Những món quà độc luôn được những đôi tình nhân lựa chọn trong ngày dành cho mình. Dưới đây là một số món quà độc bạn tham khảo nhé!

- Những điểm đến hấp dẫn cho ngày Valentine
- Những điểm đến lý tưởng cho Valentine 2012
- Bí quyết nấu sôcôla ngày Valentine
- Địa điểm chơi lý tưởng cho ngày lễ valentine 2012

Chỉ còn một tuần nữa là đến ngày Lễ Valentine 14/2 nên không khí lên mạng săn quà "độc” đang rất sôi động.
Một hai năm trở lại đây, việc lựa chọn và tìm mua quà tăng Valentine qua mạng đã trở nên rất phổ biến trong giới trẻ vì yếu tố tiện lợi, tiết kiệm thời gian, nhất là với các khách hàng nam giới vốn không quen mặc cả.

Đa chủng loại, nhiều mức giá


Các món đồ đôi lên ngôi trong mùa Valentine năm nay

Minh Thắng, sinh viên Đại học FPT chia sẻ: "Trên mạng tôi có thể ghé thăm nhiều gian hàng trực tuyến một lúc, thoải mái so sánh giá, mặc cả, tìm lời tư vấn, nhận xét trước khi quyết định mua. Điều này sẽ rất mất thời gian nếu đến các của hàng thông thường”.
Một lý do nữa khiến người dùng ngày càng thích lựa chọn mua hàng Online là mức độ phong phú của hàng hoá cũng như việc chia sẻ của cộng đồng về những món quà mà ai đó đang có ý định lựa chọn. Chỉ cần "hỏi anh Gúc” với những từ khoá dành riêng cho Valentine như "Quà tặng bạn trai/bạn gái”, Chocolate Valentine”, " quà cho Valentine”, "socola Valentine”… bạn sẽ tìm được rất nhiều lời tư vấn, giải đáp.



Kết hợp hoa và gấu bông, "hoa gấu bông" là một món quà độc, lạ, mới của mùa lễ 2012
Năm nay, theo khảo sát nhanh của VietNamNet tại nhiều website mua bán như Vatgia, muare, baokim, Nhanh.vn... có thể thấy các mặt hàng quà tặng rất phong phú cả về chủng loại lẫn giá cả. Ngoài những mặt hàng tiêu biểu và truyền như hoa hồng và socola, Valentine năm nay còn chứng kiến sự lên ngôi của các sản phẩm đôi. Các món quà như nhẫn đôi, áo đôi, trang sức đôi, thậm chí là gấu bông đôi đều lọt vào top sản phẩm bán chạy nhất nhờ giá thành không quá cao mà lại mang nhiều ý nghĩa.
Nhiều đồ "độc"

Với những fan trung thành của hoa hồng nhưng lại muốn tìm sự độc đáo khác lạ, hoa hồng biết nói chính là món quà lý tưởng của năm 2012. Đã xuất hiện ở nhiều nước trước khi du nhập vào Việt Nam, hoa hồng "biết nói” là công nghệ in chữ và hình ảnh trực tiếp lên cánh hoa hồng tươi với các màu vàng, trắng, hồng,.. Hiện chưa có mực in trên hoa hồng đỏ.



Hoa hồng "biết nói" với công nghệ in chữ và hình ảnh lên hoa
Trên nhiều website, "hoa gấu bông” cũng đang là sản phẩm gây chú ý. Đó là những chú gấu bông được bó lại như một bó hoa hoặc các loại thú bông gói cùng với hoa tươi. Sản phẩm này được xem là khá độc đáo và mới lạ, tuy nhiên giá thành có thể hơi cao. "Hầu hết các bạn gái đều thích hoa hồng và gấu bông nên ý tưởng kết hợp này khiến tôi thực sự tâm đắc”, anh Minh Hiếu (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.
Bên cạnh đó, những món quà tặng công nghệ cũng ngày càng được lựa chọn nhiều trong dịp Lễ tình nhân. USB hình tim, vỏ điện thoại đôi hay chuột máy tính có hình trái tim, hoa hồng đổi màu... được bày bán rất nhiều trên Vatgia, muare và các trang web mua hàng theo nhóm như cucre, nhommua, hotdeals...